ผลงาน/วิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practices)
ปีเจ้าของผลงาน
หน่วยงาน
เรื่อง/หัวข้อ ระดับของผลงานดูข้อมูล
2566กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
(สพป.กบ.)
การส่งเสริม พัฒนาการน้อมนำพระบรมราโชบาย รัชกาลที่ 10 ด้านทักษะอาชีพ ของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ โดยใช้การนิเทศแบบกัลยาณมิตร (KALAYANAMIT : กัลยาณมิตร) สู่ KRABI KHOM Modelระดับเขตพื้นที่การศึกษา
2566กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
(สพป.กบ.)
การใช้กระบวนการนิเทศแบบ PSD_2R เพื่อพัฒนาครูด้านการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
2566กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
(สพป.กบ.)
ส่งเสริมความเข้มแข็งด้านความปลอดภัยในสถานศึกษาระดับเขตพื้นที่การศึกษา
2566กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
(สพป.กบ.)
การขับเคลื่อนโครงการพาน้องกลับมาเรียน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ “Krabi We Care You”ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
2566สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่
(สพป.กบ.)
การบริหารจัดการโรงเรียนขนาดเล็ก เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
2566กลุ่มนโยบายเเละเเผน
(สพป.กบ.)
การขับเคลื่อนโครงการโรงเรียนคุณภาพ เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
2566สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่
(สพป.กบ.)
ส่งเสริมประสิทธิภาพการบริหารจัดการโดยใช้สื่อสังคมออนไลน์ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
2566สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่
(สพป.กบ.)
วัฒนธรรมองค์กรสู่ความเป็นเลิศ “Walk Rally เรียนรู้วิถีกระบี่บ้านเราระดับเขตพื้นที่การศึกษา
2567นางเยาวดี เล็กกุล
(สพป.กบ.)
การพัฒนาหลักสูตร และการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่หลากหลายเพื่อเสริมสร้างผู้เรียนสู่ศตวรรษที่ 21โดยใช้กระบวนการเบ็ญจลักษณ์วิธี 3R2P สู่คุณภาพผู้เรียน 3R8Cระดับเขตพื้นที่การศึกษา
2567นิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา
(สพป.กบ.)
การส่งเสริมพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีทักษะในศตวรรษที่ 21 ด้วยกระบวนการ 5Dระดับเขตพื้นที่การศึกษา
2567นางจินตนา สุขย้อย
(สพป.กบ.)
การส่งเสริมและพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาโดยใช้การนิเทศ แบบ ACER Modelระดับเขตพื้นที่การศึกษา
2567นางสาวพัชร์สิตา ศรีบุณยหิรัญกุล
(สพป.กบ.)
CHANGE Model ในการขับเคลื่อนโครงการโรงเรียนคุณภาพตามนโยบาย “๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนคุณภาพ” ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
2567นายสิทธิพงษ์ รอดคุ้ม
(สพป.กบ.)
การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผล และ นิเทศการศึกษา (ก.ต.ป.น.) โดยใช้หลักการมีส่วนร่วม (Participation) ๕ ร Modelระดับเขตพื้นที่การศึกษา
2567นโยบายและแผน
(สพป.กบ.)
การบริหารจัดการโรงเรียนขนาดเล็ก เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
2567ส่งเสริมการจัดการศึกษา
(สพป.กบ.)
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานสถานศึกษาระดับเขตพื้นที่การศึกษา
2567กลุ่มอำนวยการ
(สพป.กบ.)
การประสานงานที่ดี : ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการทำงานอำนวยการระดับเขตพื้นที่การศึกษา